วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

YG Entertainment goes on countdown

YG Entertainment goes on countdown



ค่ายเพลงอันดับต้นของเกาหลี YG Entertainment ทำให้ต้องตื่นเต้นกันอีกครั้งหลังจากที่ได้โพสต์นาฬิกาจับเวลาดิจิตอลใน blog ของ YG Life ซึ่งนาฬิกาดิจิตอลที่ได้ถูกโพสต์ไว้ใน blog (http://www.yg-life.com/) นั้น เริ่มจับเวลาไปจนถึงวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.เป็นเวลา 110 ช.ม. (เริ่มนับจากเช้าวันพุธ)ที่ YG Entertainment จะมีข่าวประกาศอย่างเป็นทางการ

“คนเดียวที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นใน วันนั้นคือผู้ก่อตั้งและเป็น CEO ของบริษัท YG Entertainment -Yang Hyun Suk” ตามรายงานข่าวที่อ้างอิงจาก YG นั้นมีการเกริ่นเป็นนัยๆว่ามันเป็นข่าวที่สำคัญมากแฟนเพลงและคนในวงการต่าง คาดเดาว่าประธานยางจะประกาศการคัมแบ็คในเกาหลีของวงบอยแบนด์อย่าง Big Bang หรือจะเป็นการเดบิวท์อย่างเป็นทางการในอเมริกาของ เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 กันแน่


เมื่อ เดือนสิงหาคมมีรายงานว่า Big Bang ที่อยู่ในช่วงโปรโมทที่ญี่ปุ่นนั้นได้กลับมาที่เกาหลีและเริ่มทำอัลบั้มใหม่ ในขณะที่ประธานยางได้ให้ข่าวว่า วง 2NE1 กำลังเตรียมพร้อมที่จะเดบิวท์ในอเมริการ่วมกับ Will.i.Am จากวง The Black Eyed Peas


YG Entertainment ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1996 โดย Yang Hyun Suk ซึ่งเป็นอดีตหนึ่งในสมาชิกวง Seo Tai-ji and Boys ที่โด่งดังในประเทศเกาหลีและเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการปั้นนักร้อง K-pop หลากหลายวงด้วยกัน เช่น Big Bang, 2NE1, Se7en, Gummy และ Psy


ขณะนี้ศิลปิน YG กำลังเตรียมตัวขึ้นแสดงคอนเสิร์ต “2010 YG Family Concert” ที่ Olympic Park Stadium ในวันที่ 4 และ 5 ธันวาคมนี้


Credit: http://bigbanghaven.blogspot.com/2010/11/news-yg-entertainment-goes-on-countdown.html

source : asiae Taken from: bigbanghaven

Photo, Thai Translation: Tim-Tam @ http://www.facebook.com/bigbangthailand


Please take out with full credit

** comeback naaa please !! **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น