วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

[VIP] บิ๊กแบงจะคัมแบคในเดือนมกราคม !

บิ๊กแบงจะคัมแบคในเดือนมกราคม

สมาชิกทั้ง 5 คนของวงไอดอลชายที่มีชื่อว่า "บิ๊กแบง" กำลังเร่งทำอัลบั้มใหม่ให้เสร็จเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบคของพวกเขา

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ตัวแทนของบริษัทวาย YG Entertainment ได้แถลงการว่า "ตอนนี้อัลบั้มใหม่ของบิ๊กแบงใกล้จะเสร็จแล้ว อัลบั้มจะพร้อมออกมาสู่สายตาแฟนๆในช่วงต้นเดือนธันวาคมหรือไม่อย่างช้าที่สุดในเดือน
มกราคม"

แทยัง ท็อป ซึงรี แดซอง และจีดรากอน ได้เดบิวเป็นนักร้องหน้าใหม่เมื่อปี 2006 ทักษะของพวกเขาสูงขึ้นและพวกเขาได้มีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นมากมาย ในครึ่งหลังของปี 2007 พวกเขาได้ปล่อยเพลงฮิตออกมาคือเพลง "Lie" ออกมา พวกเขาได้กลายเป็นหนึ่งในไอดอลกลุ่มยอดนิยม พวกเขาได้รับความนิยมติดต่อกันทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆทั่วเอเชีย เป็นกลุ่มไอดอลชายที่โด่งดังสมกับชื่อของพวกเขาบิ๊กแบง

ในปี 2008 พวกเขาได้ออกเพลง “Red Sunset” เป็นเพลงโปรโมตในอัลบั้มชุดที่สองของพวกเขาซึ่งทั้งอัลบั้มเป็นเพลงใหม่ทั้งหมด อย่างไรก็ตามตั้งแต่ตอนนั้น พวกเขาก็ไม่มีอัลบั้มใหม่ออกมาอีกเลย แทยัง ท็อป ซึงรี แดซอง และจีดรากอน ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจของแฟนๆมากในการทำงานเดี่ยวของพวกเขาแต่ละคน แต่ยังไม่มีอัลบั้มใหม่ในชื่อของบิ๊กแบงออกมา และเนื่องจากมีข่าวว่าพวกเขาจะมีอัลบั้มใหม่ในเกาหลี จึงกลายเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจมาก

ทางตัวแทนของ YG ได้กล่าวว่าบิ๊กแบงได้ปฏิเสธงานประกาศรางวัลต่างๆที่ได้รับเชิญในญี่ปุ่นไปเพราะอัลบ
ั้มนี้ เขากล่าวว่าอัลบั้มนี้มีความสำคัญมากต่อบิ๊กแบง

เร็วๆนี้ บิ๊กแบงจะกลับมาพร้อมกับสิ่งใหม่ๆและและผู้คนก็ต่างสงสัยว่าอะไรคือสิ่งแปลกใหม่ที่พ
วกเค้าจะนำเสนอออกมาในครั้งนี้

ก่อนที่พวกเขาจะออกอัลบั้มใหม่นั้น ในวันที่ 4-5 เดือนธันวาคม พวกเขาจะร่วมใน YG Family Concert ซึ่งจะมี Se7en Gummy 2NE1 และอีกมากมายเข้าร่วมในคอนเสิรตครั้งนี้ด้วย


CR : star.mt.co / alee @ ibigbang + solshin3 @ 21BANGS.com / wee @ FBBBTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น