วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

[VIP] บิ้กแบงได้รางวัล “Best Song” จากเพลง “Tell Me Goodbye” และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Excellence Work” Award ในญี่ปุ่น

ด้มีการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Japan Record Award ครั้งที่ 52 แล้ว โดย เหลืออีก 2 รางวัลที่จะประกาศในวันประกาศผลรางวัล วันที่ 30 ธ.ค.

มี ศิลปินที่ได้รางวัล “Best Song” จำนวน 10 คน/วง ซึ่งในจำนวนดังกล่าว บิ้กแบงก็ได้รับรางวัล Best Song จากเพลง Tell Me Goodbye ด้วย ศิลปินที่มีชื่อเสียงอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ เช่น EXILE, W-inds, AAA เป็นต้น จากการได้รับรางวัลนี้ บิ้กแบงจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Japan Record Award” โดยอัตโนมัติ

บิ้กแบงได้รับ 1 รางวัลในกระเป๋าแล้วและยังถูกเสนอชื่อเข้าชิง อีก 2 รางวัล คือ “Excellent Work” award และรางวัลที่ยิ่งใหญ่อย่าง “Japan Record” award ซึ่งจะได้ทราบผลการพิจารณารางวัลนี้ในวันที่ 30 ธ.ค. นี้

ผู้ ได้รับรางวัลอันยิ่งใหญ่ของคืนนั้นคือ “Japan Record Award” นั้นจะถูกเลือกจาก 10 ศิลปินที่ได้รางวัล Best Song ขณะที่รางวัล “Best New Artist” จะถูกเลือกจาก 4 ศิลปินที่ได้รับรางวัล New Artist


----------------------------------------------

วงบิ้กแบงได้รับเกียรติจากรายการประกาศรางวัลของญี่ปุ่น “Japan Record Awards” เป็นเวลา 2 ปีติดต่อกัน

ในวันที่ 21 พ.ย. บ.วายจีเอนเตอร์เทนเมนท์แจ้งว่า “Japan Record Awards” ประกาศรายชื่อผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Excellent Work” award และบิ้กแบงก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวพร้อมกับศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่
นอย่าง EXILE, AKB48, etc.

การ ประกาศรางวัลจะออกอากาศทางช่อง TBS ของญี่ปุ่น ในวันที่ 30 ธ.ค. พร้อมกับการประกาศรายชื่อผู้ชนะ บิ้กแบงเคยนำรางวัล “Best newcomer” award กลับบ้านเมื่อปีที่ผ่านมาตอนที่พวกเขายังเป็นนักร้องหน้าใหม่ของญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น