วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ข่าวดี 3 ข่าวสำหรับแฟนๆ วง Big Bang!


หลังจาก ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประธาน YG Entertainment เปิดตัวเค้าท์ดาวน์ปริศนาผ่านทางบล็อค YG-LIFE (www.yg-life.com) ซึ่งเวลาจะได้มาหยุดอยู่ตอนเที่ยงคืนตรงของเช้าวันที่ 29 พฤศจิกายนไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา 0.00 น. ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอัพเดทล่าสุดผ่านทางเว็บไซต์จนทำให้บรรดาแฟนคลับต่าง ช็อคกันอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น โปรเจคดูเอ็ทระหว่าง จีดรากอน (G-DRAGON, GD) และ ท็อป (TOP), ดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดใหม่ของ ซึงริ (SEUNGRI) รวมถึงวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการของ BIGBANG (บิ๊กแบง)

เริ่มต้นกันที่ผลงานโปรเจคอัลบั้มการดูเอ็ทระหว่าง จีดรากอน และท็อป ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้เปิดตัวเพลงใหม่ในงานมิวสิควีดีโอปาร์ตี้จนแฟนๆต่าง พูดคุยกันอย่างหนาหูมาแล้ว โดยดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดแรกซึ่งมีเพลง 'HIGH HIGH /OH YEAH' จะเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 15 ธันวาคม ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอัลบั้มเต็มประกอบไปด้วยเพลง 11 เพลง ในวันที่ 24 ธันวาคม 2553

สำหรับผลงานอัลบั้มดูเอ็ทของทั้งสองเป็นฝีมือการประพันธ์เนื้อร้องโดย G.D และ TOP ซึ่งนอกจาก G.D จะได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์ทำนองเพลงแล้วก็ยังมีโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลง ชื่อดังแห่งค่าย YG เข้าร่วมเนรมิตผลงานอย่างถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น E.KNOCK, TEDDY, CHOICE 37 เรียกได้ว่าจะเป็นอัลบั้มหนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจนแฟนๆต่างให้ความ คาดหวังกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ YG-LIFE ยังมีการเปิดเผยข้อมูลวันคัมแบ็คของ ซึงริ (Seung Ri) ในมาดของศิลปินเดี่ยวกับดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 3 มกราคม 2554 ต้นรับปีใหม่ ในขณะที่ทางด้าน 5 หนุ่ม บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมรีเทิร์นจับไมค์อีกครั้งในมาดศิลปินกลุ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น