วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

{VIP}คำพูด TOP จากงาน style Icon award







ung Juri ( MC) : ฉันเหรอค่ะ?? ฉันรักผู้ชายคนนี้มากจริงๆเลยทีเดียว ขอแสดงความยินดีกับคุณ ชเว ซึง ฮยอนค่ะ

[ รางวัล new style icon สาขา นักแสดงหน้าใหม่ : ชเวซึงฮยอน]
[นักแสดง ชเวซึงฮยอน เพิ่งจะเริ่มอาชีพในด้านการแสดง ก่อนหน้านี้เค้าเป็นสมาชิกวงไอดอลชายระดับประเทศ: บิกแบง]
[เค้าได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง into the gunfire]
[เค้าสามารถแสดงได้หนักแน่นและมีทักษะที่ลึกซึ้ง แม้ว่าจะไม่มีประสบการณ์ในด้านการแสดงเท่าไหร่]
[เค้าได้รับ เสียงชื่นชมมากมาย ว่ามีความสามารถแสดงอารมณ์ที่หลากหลายผ่านทางสายตาออกมาได้]
[และคุณ ชเวซึงฮยอน เป็นผู้ที่ได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในปีนี้ไปครองค่ะ]

แฟนๆ: ไม่นะ

TOP: ขอบคุณมากๆครับ ก่อนอื่น ผมขอขอบคุณ ผู้กำกับ คุณ lee jaehan ที่ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับคนอย่างผม
รวมถึงขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่คอยทำงานกันอย่างหนักอยู่เบื้องหลัง
และขอบคุณนักเรียนทหารทั้ง 70 คน , คุณ kimseungwoo , คุณ Chaseungwon, คุณkwonseungwoo ขอบคุณมากครับ
ผมอยากจะร่วมแบ่งปันความดีใจนี้กับ ครอบครัว วายจี และนอกจากนี้ผมอยากที่จะขอบคุณสมาชิกในวงบิกแบงมาโดยตลอด
ขอบคุณนะครับ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น