วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

[TRANS] บรรยากาศการถ่ายทำ MV HighHigh Party

บรรยากาศ การถ่ายทำ MV HighHigh Party

เมื่อวานนี้ฉันได้ไปร่วมงานปาร์ตี้เพื่อถ่ายทำ MV เพลงใหม่ HighHigh ของ GD และท็อป
ซึ่งใช้สถานที่ในการถ่ายทำที่ ผับMile High Club และเป็นเพราะ แมค เพื่อนฉันเหมือนกับเป็นผู้จัดงานนี้ คือแมคทำงานให้กับ Seoulcilite Agency ชวนฉันไป พอฉันถามว่าไอ้ผับที่ว่าอยู่ไหนเหรอ???
แมคก็ประชดให้ฉันไปลอง กูเกิลดู

วันนั้นฉันไม่มีอารมณ์ที่จะไปปาร์ตี้เลย แต่ทุกอย่างได้จัดเตรียมเอาไว้แล้วอย่างดี 
และฉันก็คิดว่าคงจะต้องสนุกแน่ๆ เพราะเห็นเพื่อนๆต่างก็เตรียมตัวไปงานนี้กันทั้งนั้น
ในงานฉันเจอเพื่อนมากแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อนและเจอคนดังมากมาย สมาชิกในวงบิกแบงก็มาอยู่ที่ผับกันด้วย พวกเค้า อยู่กันตรงที่บาร์

ท็อปและจีดราก้อนแสดงสองสามเพลง รวมถึงเพลงใหม่ของพวกเค้า HighHigh ด้วย
ซึ่งฉันว่ามันยอดเยี่ยมมากเหมือนกับเรามีมินิคอนเสริต์กัน พวกเค้าดูเท่มากๆและทั้งคู่ต่างมีทรงผมใหม่ ซึ่งฉันไม่ค่อยชอบเลย ท็อปทำผมสีเงิน และจีดราก้อนทำทรงอัลโฟ แน่นอนว่าเค้าดูดีทีเดียวก็เค้าคือจีดราก้อนนี่นะ แต่ปกติแล้วเค้าจะดู hot กว่านี้ ฉากและการเตรียมการทุกอย่างเยี่ยมมาก
บัตรเชิญก็ทำเหมือนเป็นพาสปอร์ต ภายในงานมีแต่คนสนุกสนานมีนางแบบที่แต่งตัวเป็น แอร์โฮสเตส สุดเซ็กซี่ด้วย

============

เมื่อวานเป็นคืนที่บ้าบอแบบไม่คาดคิดคืนนึงในโซลเลย ฉันเพิ่งจะถ่ายรูปเสร็จไปและมาโพสเล่าเรื่องไปในบล็อค กำลังทำตัวสบายๆ กินคุ๊กกี้ ดูทีวี เพื่อนของฉันแมค หนึ่งในคนที่จัดการเรื่องถ่ายทำ MV ให้ GD และท็อป เมื่อคืนวานก็ส่งข้อความคุยกับฉันผ่าน facebook ว่า ครึ่งนึงของ MV จะเป็นบรรยากาศปาร์ตี้
และในวันนี้พวกเค้าจะถ่ายซีน close up ซึ่งกำลังจะเริ่มในไม่กี่ชั่วโมงนี่แหละ ฉันบอกว่าฉันเหนื่อยมากเลย แต่แมคเล่าว่า วันนี้คนที่ร่วมถ่ายจะน้อยและทำกันแบบสบายๆถ้าฉันอยากจะไปนั่งดูก็ได้อยู่
ฉันคิดๆไปก็คิดว่ามันก็ดีเหมือนกัน อีกอย่างในวันพรุ่งนี้ฉันก็ไม่มีนัดอะไรอยู่แล้ว ฉันเลยแต่งหน้านิดหน่อยและโบกเท็กซี่ และเหมือนกับทุกทีฉันไปเร็วเสมอ ดังนั้นฉันเลย อยู่พูดคุยกับ หนุ่มๆรอสาวๆคนอื่นๆ
หลังจากที่ฉันนั่งสบายๆคุยเล่นไปเรื่อยและดู ท็อปกับ จีดราก้อนเล่น segwayที่มีคนซื้อต่อมาจากสวนสนุก จู่ๆ ฉันก็เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองจะได้เข้ากล้องกับเค้าด้วยในวันนี้

เล่าสั้นๆคือ จู่ๆฉันก็ต้องไปแต่งตัว จากชุดสบายๆของฉันเป็น ชุดกระโปรงหนังสั้นสีดำและรองเท้าส้นสูงที่สูงมากๆๆๆ
ดูไปดูมากเหมือนฉันหลุดออกมาจากหนังเรื่อง แมสทริก และ อีกไม่กี่นาทีต่อมา ฉันก็ต้องไปเต้นและแกล้งอ่อย ท็อป
ซึ่งนอกจากฉันแล้วยังมีสาวๆอีกสามคนที่สวมชุดเดียวกัน พวกเค้าทุกคนน่ารักมากและเราก็พูดคุยกันตลอด 6 ชั่วโมงในการถ่ายทำ

พอเวลาประมาณ 3 โมงก็มีนางแบบเกาหลีมา พวกเธอต้องสวมชุดกระต่าย และเต้นกับจีดราก้อน
แต่พวกเธอปฏิเสธที่จะสวมชุดกระต่ายนั้นเพราะมัน เซ็กซี่เกินไป ดังนั้นแมคเลยถามฉันว่าฉันจะสวมได้ไม๊??
หลังจากที่เกือบทั้งวันฉันก็แต่งตัวเกือบจะเปลือยอยู่แล้วและหนาวอยู่บนหลังคาเป็นนา
งแบบ (งานที่เค้าไปรับ จ็อบก่อนจะมางานนี้นะค่ะ)
ฉันไม่เกี่ยง ชุดกระต่ายอยู่แล้ว ดังนั้นฉันจึงได้ไปเต้นกับ จีดี และต้องแกล้งทำเป็นน่ารักและเซ็กซี่
ฉันคิดว่าท่าทางทอมๆของฉันจะโผล่ออกมาแต่แมค บอกกับฉันหลังจากที่การถ่ายทำจบลงว่า เค้าภูมิใจในตัวฉัน
ดังนั้นฉันคิดว่าการเต้นของฉันก็น่าจะผ่าน

วันนี้ ยาวนานจริงๆ ฉันได้เพื่อนใหม่เยอะเลย และได้คุยกับจีดราก้อนและท็อป
และนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ใส่ชุดกระต่าย จริงๆแล้วก็เป็นวันที่แปลกทีเดียว ว่าไม๊??


 Reduced: 91% of original size [ 700 x 525 ] - Click to view full image


ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับ คูซ โปรดิวเซอร์ของ BB และ 2ne1

Credit to http://noonablog.com/?p=2463 and BBupdate
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น