วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คอนเสิร์ต YG Family ประสบความสำเร็จอย่างมาก

คอนเสิร์ต YG Family ประสบความสำเร็จอย่างมาก
หลังจากที่ได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มแฟนๆ ครอบครัว YG วง 2NE1, Se7en, Gummy, Big Bang และ Psy ต่างมารวมตัวกันเพื่อแสดงในคอนเสิร์ต YG Family สำหรับแฟนๆ ของพวกเขา
ในวันที่ 5 ธันวาคมเวลา 19.00 น. มีแฟนๆ จำนวน 12,000 คนมารวมตัวกันที่หน้า Olympic Gymnastics Stadium กรุงโซล ที่ต่างเฝ้ารอเพื่อจะเข้าไปในงาน โดยคอนเสิร์ตรวมกันทั้ง 2 คืนนี้ YG มีแฟนๆ มาร่วมทั้งหมด 36,000 คน และบัตรของทั้ง 2 คืนถูกจำหน่ายหมด
วง 2NE1 เป็นวงที่ออกมาเริ่มจุดพลังความตื่นเต้นในงาน เริ่มด้วยเพลง Fire, Go Away และ I Don’t Care ซึ่งนี่ถือเป็นคอนเสิร์ตทางการครั้งแรกของพวกเธอ ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) แสดงความดีใจด้วยการกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้แสดงกับรุ่นพี่ในคอนเสิร์ตที่ดีๆ เช่นนี้”
ถัดจากการแสดงของ 2NE1 แล้ว Se7en ออกมาแสดงต่อด้วยเพลง Better Together, Passion และ Lalala ระหว่างการแสดงชุดสุดท้ายเพลง Come Back to Me ของเขา Se7en สวมรองเท้าที่มีล้อลื่นออกมา ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างเชียร์กันอย่างเสียงดัง
ส่วน Gummy แสดงถัดจากนั้นด้วยบรรยากาศแบบเบาๆ สไตล์ของเธอ โดยเธอได้แสดงเพลง Loss of Memory และ There is No Love
วง Big Bang มาแสดงถัดจากนั้นด้วยเพลง Gara Gara Go, Lies และ Hands Up
หลังจากนั้น Psy ขึ้นมาแสดงเพลง Delight, Celebrity, Paradise และ Right Now
ช่วงครึ่งหลังคอนเสิร์ตสำหรับการแสดงเดี่ยวและความร่วมมือของ YG ด้วยกัน
G-Dragon และท็อป (T.O.P) ได้ร้องเพลง Phone Number ของ Jinusean ส่วน Se7en, ท็อปม G-Dragon และแทยัง (Tae Yang) ร้องเพลง Hot Ddegeo ของ 1TYM
ตัวแทนของ YG วง Big Bang และ 2NE1 ต่างมาร้องเพลง Lollipop สร้างบรรยากาศแบบอบอุ่นให้กับแฟนๆ
ส่วนไฮไล้ท์ที่ดีที่สุดของคอนเสิร์ตอย่างที่ไม่ต้องสงสัยคือการแสดงของ G-Dragon และท็อปที่แสดงคู่กัน โดยพวกเขาได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ มาแล้วในงาน 2010 MAMA ที่มาเก๊าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้โชว์ทั้งเสน่ห์ของเขาทั้ง 2 พร้อมกับความเซ็กซี่ในการแสดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น