วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

G-Dragon เเละ TOP จะโปรโมตเพลงไตเติ้ลสามเพลงเหมือน 2NE1

G-Dragon เเละ TOP จะโปรโมตเพลงไตเติ้ลสามเพลงเหมือน 2NE1




สมาชิกวงชื่อดัง Big Bang G-dragon เเละ Top จะเริ่มกิจกรรมดูโอ้โปรโมทในเดือนหน้า วงการเพลงต่างจับตามองผลงานครั้งนี้ของ Top เเละ G-dragon (ผู้ที่เคยออกโซโล่เดี่ยวมาก่อน)

วันที่ 29 พย. สตาฟของ YG Entertainment อัพเดทบล็อค YG เกี่ยวกับข่าวที่ Big Bang จะคัมเเบควันที่ 1 กพ. ปีหน้า ดูโอ้อัลบั้ม Gdragon เเละ Top จะออกในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ไม่ ใช่เซอร์ไพสเเค่ตอนที่ YG กำหนดวันคัมเเบคของ Big Bang เเละลุคของ Top กับทรงผมที่เหมือนคาเเรคเตอร์ตัวการ์ตูนในงาน ’31st Blue Dragon Film Awards’

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เเฟนๆ จำนวนมากต่างรู้สึกเซอร์ไพสมากกับข่าวที่ Gdragon เเละ Top จะออกอัลบั้มคู่กันเป็นความจริง ตั้งเเต่ซิงเกิ้ลเเรกของพวกเค้าในปี 2006 ทั้งสองคนก็ไม่ได้โปรโมทร่วมกันอีกเลย ทั้งนั้น G-dragon ก็ยังได้ร่วมงานกับอัลบั้มของ Taeyang สนับสนุนสมาชิกในวงคนอื่นๆ ด้วย

ข่าว ไม่ใช่เเค่สนใจกับอัลบั้มที่กำลังจะออกมาเท่านั้น มันยังเเตกต่างจากยูนิตย่อยของศิลปินดังอย่าง Super Junior , Girl’s Generation เเละวงอื่นๆ เเต่พวกเค้าจะออกอัลบั้มเต็ม

หลังจากดูโอ้ อัลบั้มนี้เเล้ว สมาชิกน้องเล็กสุดอย่าง Seungri ก็จะออกดิจิตอลซิงเกิ้ลในเดือนมกราคม ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมคัมเเบคของ Big Bang อีกด้วย

เหมือน 2NE1 ที่โปรโมตเพลงไตเติ้ล 3 เพลง YG จะใช้กลยุทธ์ "เเยกกันเเต่อยู่ด้วยกัน" กลยุทธ์นี้ที่ Big Bang ใช้คาดว่าน่าจะเป็นเวลาราวๆ 4 เดือน

เป็นที่น่าประหลาดใจมากที่การดู โอ้ครั้งนี้อยู่ในเเผนการนี้ด้วย “การดูโอ้นี้จะเหมือนการโปรโมตเพลงไตเติ้ล 3 เพลงของ 2NE1″ เเละ “เ้เฟนๆ จะต้องคาดหวังเเละให้ความสนใจเวลาที่คนสองคนร้องเพลงในโลกของเค้า” ตัวเเทน YG กล่าว

การเเสดงดูโอ้เพลง ‘Bbeokigayo’ ที่อยู่ในอัลบั้มของพวกเค้า ในงาน ’2010 MAMA’ เมื่อวันที่ 28 พย. G-dragon เเละ Top โชว์เสน่ห์ด้วยสูทชุดดำเเรพเพลงใหม่ของพวกเค้าสร้างบรรยากาศที่ดีมาก อัลบั้มนี้จะมี 11 เพลงใหม่

ในขณะเดียวกัน Big Bang เเละศิลปินของ YG จะขึ้นเเสดง ’2010 YG Family Concert’ ที่ Seoul Olypmic Gymnastics Stadium วันที่ 4 ธค.นี้


Source: Osen.co.kr
Eng Translated by: Aoiare
Thai Translated by: MANOW_VIP



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น