วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) อธิบายถึงสไตล์การเปิดตัวของวง Big Bang!




ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) อธิบายถึงสไตล์การเปิดตัวของวง Big Bang!
ผลงานการกลับมาของวง Big Bang ได้รับความสนใจอย่างมากในเรื่องสไตล์การโปรโมทที่มีเอกลักษณ์ ด้วยการเปิดตัวของ G-Dragon และท็อป (T.O.P) เปิดตัวแบบเพลงอัลบั้มคู่ก่อน และจึงเป็นซึงริ (Seungri) ก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มของวง Big Bang อย่างเป็นทางการ
ทาง CEO ของ YG Entertainment ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) สัมภาษณ์กับทาง Star News ในวันที่ 30 พฤศจิกายน
เนื่องจากผลงานของวง Big Bang นั้นเป็นการแต่งเองโดยพวกเขา ยางฮยอนซอคกล่าวว่า “เพราะว่าผลงานการกลับมาของวง Big Bang นั้นใช้เวลานานมาก อัลบั้มใหม่ของพวกเขาจึงจะมีเพียงเพลงของพวกเขาทั้ง 5 คนทั้งหมด ไม่มีเพลงเดี่ยวของใครหรือเพลงร้องคู่ของใคร นี่เป็นเหมือนของขวัญของวง Big Bang เพื่อแฟนๆ ของพวกเขาที่เฝ้ารอพวกเขา ซึ่งพวกเขาได้ตั้งใจทำงานอัลบั้มนี้อย่างตั้งใจมานาน และพวกเราอยากให้ทุกคนคอยติดตาม”
ส่วนผลงานการกลับมาแบบอัลบั้มคู่และของซึงรินั้น เขากล่าวว่า “เพลงของ G-Dragon และของท็อปที่ทำร่วมกัน และอัลบั้มของซึงรินั้นเป็นเพลงที่พิจารณาจะนำมาใส่ในอัลบั้มของวง Big Bang แล้วเมื่อวง Big Bang ตัดสินใจรวมแค่เพลงทั้งหมดที่พวกเขาทั้ง 5 คน พวกเขาตัดสินใจที่จะใช้เพลงที่แยกออกมานั้นมาเปิดตัวแยกในเดือนธันวาคมและมกราคม ซึ่ง G-Dragon และท็อปนั้นมีหลายเพลงมากที่พวกเขาได้โปรดิวซ์ด้วยกัน ดังนั้นพวกเขาทำอีกเพียงแค่เพิ่มเติมอีกนิดหน่อยก็ได้เป็นอัลบั้มอย่างเป็นทางการ”
ยางฮยอนซอคอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบื้องหลังของการรวมตัวของ G-Dragon และท็อปว่า “เนื่องจากเพลงนี้เป็นการรวมตัวเป็นอัลบั้มใหม่ของวง Big Bang แฟนๆ ก็น่าพิจารณาว่าการรวมตัวพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของการกลับมาของวง Big Bang และด้วยเหตุนี้วง Big Bang จะสามารถร่วมโปรโมทกับแฟนๆ ได้นานยิ่งขึ้น นี่ถึงเหมาะกับการที่แฟนๆ ต้องรอคอยวง Big Bang มานาน วง Big Bang จะโปรโมทที่เกาหลีในปีนี้และทำกิจกรรมต่างๆ ให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น