วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Seung-chan's Diary 130714



[Trans] Seung-chan's Diary: "ธรรมชาติที่สวยงามของฮอกไกโด"(130714)

ทุกๆคน เป็นยังไงกับบ้างฮะ  
ตอนนี้ผมอยู่ที่ฮอกไกโดครับ
แต่ผมก็บอกไม่ได้หรอกว่าทำไมผมถึงอยู่ที่นี่!!
ฮอกไกโดมีธรรมชาติที่สวยงามมากครับ
ทั้งถนน อาหาร และก็คนที่นี่ด้วยฮะ
มีคนจากฮอกไกโดอ่านไดอะรี่ของผมบ้างมั้ยครับ 
เพราะตอนนี้ผมอยู่ฮอกไกโด ผมจะพูดถึงที่นี่ในไดอะรี่นะครับ โอเคมั้ย ??
แต่ผมก็ไม่สามารถบอกถึงรายละเอียดได้ทั้งหมดหรอกฮะ wwwww
เข้าใจผมด้วยนะครับ โอเคร้!!! 
ผมได้รับประสบการณ์ที่ดีที่นี่ครับ 



Seung-chan's Diary เป็น ไดอะรี่ของซึงรีค่ะ 

Source : Bigbangupdates

Trans : -yoky-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น